“Gutom na ko…” – repost from my previous blog

Posted: November 21, 2013 in Uncategorized

hmmm… gutom na ko… anu ba masarap kainin?

wala namang makakain dito sa organizer…

‘lang ‘ya naman ito si bossing, hindi na nga nagtira ng pagkain, hindi pa naghugas ng pinagkainan…

delata? na naman! wala na bang iba… puro delata na nga si bossing kaya ganun mag-isip…

Ref!?!?!

ang bigat… hmmmpf…

Anu kaya ang masarap kainin…

Tiger? baka ma-hyper ako at hindi ako makatulog…

Pancit Canton? magluluto pa ako… Stikk-O? ang hirap naman buksan… nasan na ba yung Blaster ko?

Masarap ito… kaso sa chicks ni bossing ito eh… ‘wag na baka antukin pa ko… buntis pa naman yun…

Bingo! This one looks good!

ang kuripot talaga ni Boss… hindi pa seedless ang binili…

isa pa nga…

ang pinto!

‘waaaagggg!

I’m dead…

Toink!

Leave a comment