“Reading Material” – repost from my previous blog

Posted: November 21, 2013 in Uncategorized

Isang araw…

“Ayos ito…”

“Okay pala ito… kelan kaya kukuha si Boss… Atat kasi sa Sinanju, eh wala pa nga…”

Nori : “Red, mukhang busy ka dyan, anu ba yan?”

Red : “Uncle, kaw pala… bagong comics, Sangokuden daw…”

Nori : “You’re reading this crap?”

Red : “Uncle… This is a good read… halika may papakita ako syo… stash ni Bossing…”

Red : “Uncle… these, are the good stuff…”

Nori : “You call this good?…”

Red : “Uncle patulong ibaba natin… Isa ito sa paborito ni Bossing, Pugad Baboy by Pol Medina…”

Nori : “Mukhang maganda nga ito… Sige nga subukan nating i-try…”

Red : “Tignan mo… astig naman di ba?… may social humor sabi nga nila…”

Nori : “Mukhang maganda nga… ayos din… but still, parang hesitant pa rin ako…”

Nori : “Red… Red… Red… ok nga ito mga binabasa mo, but this is not the reading material for you… come on let me show something… something good!”

Red : “Weeh…”

Nori : “My dear nephew, up there on the box is ‘THE’ the reading material…”

Red : “hmmm… try natin ibaba yung box…”

Red : “Uncle, sigurado ka ba sa pinaggagawa natin?”

Nori : “Wag ka nang magreklamo… tulungan mo na lang ako, ang bigat eh…”

Nori : “This is what I call reading material… ”

Red : ” Hindi ko alam na meron ganito si Boss…”

Red : “Yes! Angel Locsin… Salamat Uncle!”

Nori : “See… what did I told you!”

Red : “Ayos talaga ito… Simpleng Manyak din kasi itong si Bossing minsan…”

Nori : “Alam ko maliban sa FHM, may Maxim pa sya na cover si Kaye Abad at meron din syang Playboy Philippines at Playboy International… kapag nakita ko kung saan nakatago yun, sasabihin ko din syo…”

“The Best ka talaga Uncle! Ikasa mo!”…

Leave a Reply

