Almusal kina ‘Bee’…

Posted: May 5, 2010 in From Me, Uncategorized

May 5, 2010 around 3:30AM, nagising ako at gutom dahil sa mahabang pagkakatulog, tinatamad akong magluto ng walang kamatayang hotdog, kaya naisipan ko na lang lumabas at maghanap ng makakainan. Una tumambang sa akin ay si 7-11 na aking agad na tinutulan, hotdog din lang ang meron dyan. Sumunod na nang-akit ay si Burger King, na aking muling tinanggihan, bukas pa ang  sahod at Php 200 na lang ang pera ko, kapag dyan ako kumain tapos ako. At mula sa kawalan nakita ko ang bubuyong kung saan allergic si Ronald (McDonald) na parang nagsasabing, “wala ka palang pera namimili ka pa, dito ka na lang”…

Binalik na pala nila ang breakfast sausage which I truly love! This time, that round breakfast sausage is sandwich between two halves of a rectangular pandesal with scrambled egg and butter, perfect compbination that I’m longing for. Ang masama lang hindi sya pwedeng “with cheese”, sabagay kapag nilagyan mo sya ng cheese aagawin ng alat ng keso ang linamnam ng sausage. Perfect sana ito with Hot Choco, kaso hindi maatim ng tyan ko ang kahit anong choco drink, kaya brewed coffee na lang ang pinamtukal sa pagkain bumara sa aking lalamunan dahil sa katakawan. Nga pala, nag-improve na rin ang Brewed coffe nila, hindi na sya ganun ka tapang hindi tulad dati na naka-ka-apat na creamer at limang sugar na ako eh hindi pa rin matanggal ang pait, kape po ang inorder ko at hindi beer na mainit.

Suma tutal, nakaraos ang aking almusal (happy and satisfied) at dumiretso na ko sa ITLog para isulat ito. Hanggang sa muli…

PS.
Gutom na ulit ako, anung masarap na tanghalian?

Comments
  1. Beshed says:

    at sa wakas may update narin ang blog na eto!

Leave a Reply

