Hello world!

Posted: November 22, 2007 in From Me

Magandang Umaga, Tanghali, Hapon o Gabi…

Walang lang… Just created this blog for no purpose at all… gusto ko lang… hehehe…

Sa totoo ginawa ko ito pa mai-share ko naman sa inyo ang mga kakarampot kong nalalaman, mga may silbing bagay na napupulot ko sa web, experience ko na nagturo sa akin ng mga bagay-bagay at kung anu-ano pang mga “bits & pieces” na malaki ang naging impact sa akin… Don’t worry I’m not a “melo-dramatic” person, kaya hindi magiging boring… hehehe… so maliban sa ka-dramahan eh also expect technological topics (more on technical kasi ako), PC-oriented topics and jokes (mahilig din ako dyan, mababaw nga ang kaligayan ko kaya kahit corny pinapatos ko)…

Okie, dito na lang muna, aayusin ko muna itong themes ko, kita-kits na lang…

God Bless & May the force be with you!

Leave a Reply

